ชุด Oriental


THEFACESHOP
Oriental Hair Clinic Scalp Purifying Shampoo ราคา 424.-

แชมพูสระผมสูตร Purifying บำรุงหนังศรีษะอย่างอ่อนโยนและบริสุทธิ์ เพื่อให้หนังศรีษะแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย โสมสกัด เมล็ดดอกทานตะวัน ขิง โจโจ้บา เพื่อบำรุงหนังศรีษะอย่างอ่อนโยน อันนี้แนะนำคะ ระหว่างสระผมให้นวดวนให้ทั่วหนังศรีษะ แล้วจึงล้างออก ปริมาณ 300ml.




THEFACESHOP
Oriental Hair Clinic Scalp Nourishing Shampoo ราคา 424.-

แชมพูสระผมสูตร Nourishing บำรุงหนังศรีษะ เพื่อให้หนังศรีษะแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย โสมสกัด เมล็ดดอกทานตะวัน ขิง โจโจ้บา ใบวอลนัท เพื่อบำรุงหนังศรีษะ อันนี้แนะนำคะ ระหว่างสระผมให้นวดวนให้ทั่วหนังศรีษะ แล้วจึงล้างออกปริมาณ 300ml.




THEFACESHOP
Oriental Hair Clinic Scalp Nourishing Treatment ราคา 424.-

ครีมนวดผมหลังจากการสระผม เพื่อบำรุงหนังศรีษะและเส้นผม เพื่อให้หนังศรีษะแข็งแรง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย โสมสกัด เล็ดดอกทานตะวัน โจโจ้บา เพื่อบำรุงหนังศรีษะโดยเฉพาะ อันนี้แนะนำคะ ระหว่างสระผมให้นวดวนให้ทั่วหนังศรีษะ แล้วจึงล้างออกปริมาณ 300ml.