ชุด Jewel Therapy


THEFACESHOP
Jewel Therapy Shine Repair Shampoo ราคา 295.-
แชมพูดูแลเส้นผมเพื่อความนุ่มเงางาม ด้วยสูตรผสมไข่มุกและสารสกัดจากเมล็ดดอกเคมีเลีย ช่วยบำรุงเส้นผม ปริมาณ 300ml.





THEFACESHOP
Jewel Therapy Shine Repair Treatment ราคา 295.-
ครีมนวดผมดูแลเส้นผมเพื่อความนุ่มและเงางาม ด้วยสูตรผสมไข่มุกและสารสกัดจากเมล็ดดอกเคมีเลีย ช่วยบำรุงเส้นผม ปริมาณ 300ml.




THEFACESHOP
Jewel Therapy Shine Repair Nutritive Mask ราคา 278.-
มาส์กสำหรับหมักผมหลังการสระผม ช่วยให้อาหารสู่ผม ด้วยสูตรผสมไข่มุกและสารสกัดจากเมล็ดดอกเคมีเลีย ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่ม เงางาม มีน้ำหนัก เพียงหมักหลังสระผมคะ ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ปริมาณ 150ml.




THEFACESHOP
Jewel Therapy Dual Care Ampoule ราคา 100.-
แอมเพิลสำหรับบำรุงหนังศรีษะโดยเฉพาะ บำรุงลึกถึงรากผมเป็นส่วนให้เส้นผมแข็งแรง อันนี้หยดเพียง 2 - 3 หยด แล้วนวดให้ทั่วหนังศรีษะ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ก็พอคะ ปริมาณ 12ml.




THEFACESHOP
Jewel Therapy Defense Water Essence ราคา 278.-
สเปรย์ปรับสภาพเส้นผม หลังสระผมเช็ดผมหมาด ๆ ฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม เพื่อให้เส้นผมนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่พันกัน ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ฉีดก่อนไดร์ผมก็ได้คะ ปริมาณ 200ml.




THEFACESHOP
Jewel Therapy Silk Straightening Essence ราคา 228.-
เอสเซนส์บำรุงเส้นผมตรงโดยเฉพาะเพื่อผมที่ต้องการความยืดหยุ่น เรียบตรง เงางามดุจแพรไหม ปริมาณ 120ml.




THEFACESHOP
Jewel Therapy Deep Care Serum
ราคา 259.-
เซรั่มสำหรับเส้นผมที่ขาดการบำรุงอย่างมาก เพราะเป็นเซรั่มบำรุงสูตรล้ำลึก หยดเพียงเล็กน้อยเนื้อเซรั่มละเอียดสามารถซึมสู่ผมได้อย่างรวดเร็วคะ ปริมาณ 80ml.





THEFACESHOP
Jewel Therapy Treatment Wave Lotin ราคา 269.-
โลชั่นบำรุงผมสำหรับผมหยิกเป็นลอน เพื่อเพิ่มความเงางาม ให้ผมไม่พันกันและไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 150ml.