รุ่น Stylist Hair


THEFACESHOP
Stylist Hair Spray ราคา 145.-
สเปรย์จัดแต่งทรงผมตามต้องการ ให้คุณแต่งผมได้ด้วยตัวเอง ปริมาณ 300ml.




THEFACESHOP
Stylist Hair Gel ราคา 100.-
เจลผมสไตล์ลิส ชนิดแข็งให้ความเรียบและเงา ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ จัดทรงได้อยู่นาน ปริมาณ 120ml.




THEFACESHOP
Stylist Hair Gel ราคา 161.-
เจลจัดแต่งทรงผม ให้คุณมีอิสระในการจัดแต่งทรงผมตามต้องการ จัดทรงอยู่ทนนาน ปริมาณ 400g.